Friday, June 09, 2006

LITRATO ADBENTYUR.

Pagkatapos mag-apply sa Malate, isang literary folio organization sa DLSU, dali-dali akong umuwi at kinuha ang aking digital camera upang kumuha ng iba't-ibang litratong makukuhanan ko sa mga kalyeng madadaanan ko. Kahit walang eksperhensya sa pagkuha ng mga litrato, umasa na lamang ako na makukuha ko ang mga tamang posisyon, angulo atbp. gamit ang aking natural na talento(nakangiting isinusulat). At ilan ito sa mga nakuhanan ko.

Tsk tsk... kaya hindi umuunlad ang Pilipinas eh... kakalungkot.


Papa, Jollibee us.

fishball stand.

Bisikletas.

Sana naman matanggap na ko nito. Isang malaking pangarap para sa akin ang makasali sa isang organisasyong katulad nito. Kung hindi man, sa susunod na lang, ngunit maituturing na isang adbentyur pa rin ito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home